duc tien

Tin công ty: Thư tri ân Cán bộ nhân viên Công ty Đức Tiến

22/01/2018

Thư triân Cán bộ nhân viên  

Kính gửi toàn thể cán bộ CNV Công ty TNHH MTV đầu tư tổng hợp Đức Tiến

Trong không khí đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, tôi xin kính chúc các đồng chí một năm mới “ An Khang – Thịnh Vượng, Vạn Sự - Như Ý”

Trong suốt một năm qua, bằng sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng, Công ty Đức Tiến đã hoàn thành mục tiêu xây dựng và đưa vào vận hành nhà máy mới công suất cao, hiện đại nhất trong tỉnh và khu vực, đánh dấu “bước chuyển mình” trong chặng đường phát triển của Công ty.

Nhờ sự sáng tạo,đổi mới của tập thể CBCNV nhà máy, cùng sự quyết đoán, mạnh dạn đầu tư của lãnh đạo Công ty, hàng loạt các ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất đã được áp dụng vào các khâu trong quá trình sản xuất, giúp giảm thiểu lao động nặng nhọc, nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng chất lượng sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh, kế toán văn phòng được hoạt động theo hệ thống quy chuẩn, đảm bảo cung cấp thông tin tư vấn đầy đủ kịp thời và chuyên nghiệp, đem tới niềm tin tới Qúy khách hàng sử dụng.

Tất cả đã góp phần giúp sản phẩm gạch Đức Tiến được cung câp tới hàng loạt các công trình lớn cũng như thị trường dân chúng, vươn mình ra thị trường các tỉnh lân cận như Lai Châu, Yên Bái .v.v. xây dựng lên thương hiệu “gạch tuynel Đức Tiến”  đáng tin cậy tới các bạn hàng .

Những thành công ấy có được là nhờ sự đóng góp, nỗ lực hàng ngày, hàng giờ của từng CBCNV trong tập thể Công ty, tôi xin chân thành cám ơn tất cả!

Tết đến xuân về, nhân dịp cuối năm chuẩn bị đón chào một mùa xuân mới, mở ra giai đoạn thành công mới, một lần nữa tôi xin kính chúc sức khỏe tới toàn thể CBCNV Công ty Đức Tiến, kính chúc tất cả “Làm ăn tấn tới – Lộc vào phơi phới –Cả năm phát tài”

 

GIÁM ĐỐC CÔNG TY

NGUYỄN THỊ NƯƠNG 


bán gạch không nung, gạch không nung, gach khong nung, gạch block, gach xi mang cot lieu, cát nhân tạo, giá gạch không nung, gạch xi mang cốt liệu