duc tien

Tin công ty: Bàn về vấn đề xây dựng thương hiệu – con đường tất yếu để phát triển bền vững

07/05/2018

Xây dựng thương hiệu chắc hẳn không còn quá xa lạ với bất kì ai, nó hiệnhữu trong mọi ngóc ngách của cuộc sống, đặc biệt là trong thương trường. Hiểu mộtcách đơn giản: thương hiệu bao gồm tên gọi, thiết kế, biểu tượng, hay thậm chímột tính năng khác biệt của sản phẩm so với đối thủ thông qua con mắt của kháchhàng.. Nó giống như một sản phẩm vô hình, tồn tại trong tâm trí khách hàng.

Thông qua thương hiệu, Qúy kháchhàng có thể phân biệt hoặc lựa chọn sản phẩm so với các sản phẩm của đơn vịkhác. Ngoài ra khi đã xây dựng lên thương hiệu, bản thân thương hiệu sẽ cungcấp tới khách hàng những thông tin chính xác về độ tin cậy của sản phẩm, uytín, danh tiếng của Công ty  

Thương hiệu không tự nhiên mà có,cũng không phải thứ ai muốn cũng có được. Nó được tạo ra từ những giá trị khác nhau, từ những giá trị cốt lõi như chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, chiến lược marketing, định hình phân khúc sản phẩm .v.v. tất cảchúng cấu thành giá trị của thương hiệu.

Để xây dựng lên thương hiệu sản phẩm, cần xây dựng một chiến lược quảng cáo, marketing bài bản và cần nhiều chi phí, nhưng khi đã có thương hiệu, thì bản thân nó lại là kênh tiếp thị có hiệu quả cao nhất, đem tới sự đảm bảo trong tiêu thụ sản phẩm, quyết định tới sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp.

Trong thời đại “giá cả” không quyết định tất cả, mà “giá trị” sản phẩm mới là yếu tố hàng đầu, những giá trị cốt lõi càng cần được coi trọng, cũng như đảm bảo.Với ngành sảnxuất gạch tuynel cũng nằm ngoài xu thế trên, khác với quan niệm và “lò gạch thủ công” trước kia, vốn dĩ sản xuất với công nghệ lạc hậu, hao tốn nhiều nhâncông, sản phẩm không đảm bảo chất lượng, mỹ quan. Giờ đây sản phẩm gạch xây tuynel công nghệ được sản xuất tại các nhà máy quy mô lớn với công nghệ tiên tiến,thiết bị hiện đại đồng bộ, trong đó nhà máy sản xuất gạch tuynel chất lượng cao của Công ty Đức Tiến Lào Cai là một điển hình.

Hiểu được vấn đề quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, lãnh đạo Công ty  Đức Tiến (Lao Cai) cùng toàn thể công nhân viên nhà máy luôn xác định phấn đấu xây dựng lên một thương hiệu “gạch tuynel ĐứcTiến Lào Cai” uy tín, đem tới niềm tin cho Qúy khách hàng.Lãnh đạo Công ty đã mạnh dạn đầu tư đồng bộ hệ thống lò trần phẳng, thiết bi tạo hình công suất lớn, hệ thống robot xếp gạch tự động Yashawa 800kg đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng cao nhất, độ ổn định cao nhất, tất cả các khâu đều được chú trọng, cũng như không ngừng nâng cấp, hoàn thiện từ khâu sản xuất, dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, chất lượng sản phẩm luôn được cam kết và giữ đúng uy tín với khách hàng.

Nhà máy gạch tuynel Đức Tiến Lào Cai

Địa chỉ: Bản Vược - Bát Xát - Lào Cai 

Hotline: 0964 790 563 -   0214 3 898 388

GẠCH TUYNEL ĐỨC TIẾN LÀO CAI

LỰA CHỌN HOÀN HẢO – BỀN VỮNG TƯƠNG LAI


bán gạch không nung, gạch không nung, gach khong nung, gạch block, gach xi mang cot lieu, cát nhân tạo, giá gạch không nung, gạch xi mang cốt liệu